top of page

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart mang đến giải pháp xanh cho Mỹ Quỳnh Safari

Đã cập nhật: 17 thg 6, 2023


Solahart có cơ hội hợp tác và cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời cho Mỹ Quỳnh Safari

Địa điểm: Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Lượng nước nóng yêu cầu cần thiết:3,300 lít/ngày ở 55oC cho 22 căn biệt thự song lập

Hệ thống lắp đặt: 22 bộ nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat 150L.

Tiết kiệm năng lượng ước tính: 30,000 kWh/năm so với máy nước nóng dùng điện.


Là sở thú bán hoang dã đầu tiên tại khu vực phía Nam giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh, Sở thú Mỹ Quỳnh với diện tích hơn 50 hecta được chia làm 3 phân khu chính gồm: khu bán hoang dã, khu sở thú và khu vui chơi giải trí tổ hợp nghỉ dưỡng. Vườn Thú Mỹ Quỳnh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình trong khu vực và lân cận, nơi đây dự kiến thu hút 5-6 triệu khách du lịch hàng năm.


Thay vì sử dụng bình nước nóng điện truyền thống, nhà đầu tư nơi đây mong muốn tìm kiếm giải pháp làm nóng nước tiết kiệm năng lượng bền vững với hiệu suất cao và đạt yêu cầu thẩm mỹ vào giai đoạn 1 của dự án, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đã được lựa chọn để đáp ứng các yêu cầu dự án, với 22 bộ Solahart Sunheat 150L, cung cấp nước nóng cho 22 căn biệt thự song lập, với sức chứa mỗi căn từ 4-5 người. Điều này đã tạo ra 3,300 lít nước nóng mỗi ngày và tiết kiệm ước tính 30,000 kWh điện mỗi năm.

Việc lắp đặt Solahart mong đợi sẽ làm tăng giá trị bền vững của khu vui chơi nghỉ dưỡng này cùng giảm chi phí vận hành và bảo trì trong 6 - 10 năm tới.


Tải xuống thông tin dự án tại đây:

MyQ Safari
.pdf
Tải về PDF • 817KB


49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page