top of page
Ảnh của tác giảdi analytics

Chế độ bảo hành khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

Đã cập nhật: 2 thg 6

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một thiết bị tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và độ bền của máy, bạn cần chú ý đến việc chọn mua, lắp đặt và bảo hành máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart - một thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới, cũng như chế độ bảo hành của Solahart khi bạn mua máy.


Solahart là một công ty hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời của Australia, từ năm 1953 đến nay đã bán ra ngoài thị trường với hơn 1 triệu máy nước nóng năng lượng mặt trời. Các hệ thống Solahart được lắp đặt ở khắp nơi trên thế giới, từ những mái nhà làm bằng ngói, đến những mái bằng làm bằng bê tông. Solahart có mặt trên tất cả các công trình nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe và tân trang của các gia đình trên mọi miền đất nước. 


Tại Việt Nam, Solahart chính thức được phân phối chính hãng từ năm 2019. Hiện nay mạng lưới phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn tại Việt Nam. Bạn có thể mua máy nước nóng Solahart thông qua việc liên hệ với Solahart Việt Nam qua số điện thoại: 1900 588 860, website chính hãng: https://solahart.com.vn/  hoặc fanpage: https://www.facebook.com/SolahartVietnam để được tư vấn và báo giá chi tiết.



Nhu cầu sử dụng nước nóng: 

Bạn cần tính toán số lượng người sử dụng, số lượng phòng tắm, thời gian sử dụng nước nóng trong ngày để chọn dung tích bình chứa phù hợp. Theo khuyến nghị của Solahart, mỗi người sử dụng nước nóng khoảng 30 lít/ngày, vì vậy bạn có thể tham khảo bảng sau để chọn máy:



Số người sử dụng

Dung tích bình chứa

3 - 5  

 150 lít   

5 - 6 

180 lít  

7 - 10

300 lít        


Điều kiện khí hậu và bức xạ mặt trời: 

Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bạn cần xem xét nhiệt độ, và lượng bức xạ mặt trời tại nơi bạn sống để chọn loại tấm thu nhiệt phù hợp. Nhưng đừng quá lo lắng, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có khả năng cung cấp nước nóng cho gia đình bạn trong cả những ngày mưa.


Vị trí lắp đặt: 

Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất và độ bền của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bạn cần chọn vị trí lắp đặt máy sao cho hướng nhận nhiều bức xạ mặt trời nhất, là hướng chính Nam. Bạn cũng cần đảm bảo vị trí lắp đặt có độ bền và độ chắc chắn để chịu được trọng lượng của máy. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa máy nước nóng và điểm đấu nối vào đường nước nóng, càng gần càng tốt để giảm thiểu độ mất nhiệt. Nếu khoảng cách quá xa, bạn sẽ cần dùng thêm bơm nước và ống dẫn nước, điều này sẽ làm tăng chi phí và giảm hiệu quả của máy.


2. Khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành của Solahart như sau:


- Bảo hành 5 năm cho bình chứa và tấm thu nhiệt.

- Bảo hành 1-5 năm cho các phụ kiện đi kèm tùy máy.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật của Solahart luôn đồng hành trong toàn bộ quá trình sử dụng của quý khách hàng và sẵn hàng hỗ trợ sửa chữa khi nhận được yêu cầu

Để đảm bảo được bảo hành chính hãng, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:


Máy phải được mua từ Solahart Việt Nam hoặc các đại lý ủy quyền của Solahart Việt Nam: 

Điều này nhằm đảm bảo rằng bạn mua được máy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng đảm bảo và được bảo hành theo quy định của Solahart. Nếu bạn mua máy từ các nguồn không chính thức, bạn có thể gặp phải các rủi ro như máy không đúng loại, không đủ phụ kiện, không có hóa đơn, không được bảo hành hoặc bảo hành không đúng chế độ.


Máy phải được lắp đặt bởi nhân viên kỹ thuật của Solahart Việt Nam hoặc các đại lý ủy quyền của Solahart Việt Nam: 

Điều này nhằm đảm bảo rằng máy được lắp đặt đúng kỹ thuật, đúng vị trí, đúng hướng, đúng cách nối ống, đúng cách điện, đúng cách bảo vệ và đúng cách vận hành. Nếu bạn lắp đặt máy bởi nhân viên không chuyên nghiệp, bạn có thể gặp phải các vấn đề như máy không hoạt động hiệu quả, máy bị hỏng hóc, máy bị rò rỉ, hoặc máy bị mất bảo hành.

Máy phải được sử dụng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của Solahart Việt Nam: 

Điều này nhằm đảm bảo rằng máy được duy trì trạng thái tốt nhất, giảm thiểu sự hao mòn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí sửa chữa. 


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart không chỉ là giải pháp tiết kiệm năng lượng mà còn là sự đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy lựa chọn Solahart để tận hưởng chất lượng, hiệu suất và chế độ bảo hành độc quyền. Đừng chần chừ, hãy đầu tư cho sự tiện ích và an tâm cho ngôi nhà của bạn ngay hôm nay!



Thông tin liên hệ:Tham khảo sản phẩm tại: Các dòng máy của Solahart 

Hotline: 1900 588 860 


35.872 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page