top of page
Ảnh của tác giảdi analytics

Thẩm Mỹ Hơn - Linh Hoạt Hơn Với Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Tách Rời Solahart Streamline

Trong thời đại ngày nay, khi tài nguyên thiên nhiên ngày càng khan hiếm và chi phí năng lượng ngày càng cao thì nhu cầu tìm kiếm những giải pháp bền vững và thân thiện hơn với môi trường đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Máy nước nóng năng lượng mặt trời là sự đầu tư thông minh cho thời đại ngày nay, tuy nhiên vì một số lý do không thuận tiện về lắp đặt mà nhiều khách hàng e ngại việc đặt bình chứa trên mái nhà.


Trong bài viết này, hãy cùng Solahart khám phá giải pháp cho bạn với máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Streamline, sản phẩm lý tưởng đáp ứng cao về thẩm mỹ khi lắp đặt linh hoạt tách rời bình chứa dưới đất và tấm thu nhiệt đặt trên mái nhà. Máy nước nóng tách rời Solahart Streamline giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể và nổi bật không gian sống cho gia đình bạn. Hãy cùng Solahart tìm hiểu thêm về chức năng và phương thức hoạt động của sản phẩm này nhé!


1. Chọn Solahart Streamline - Chọn thẩm mỹ cho căn nhà


Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời kiểu tách rời của Solahart được thiết kế để cung cấp đến bạn sự linh hoạt tối đa về vị trí lắp đặt. Tấm thu nhiệt Solahart hiệu suất cao thiết kế tinh tế và trang nhã được gắn trên mái nhà, trong khi bình chứa được đặt tách biệt ở mặt đất. Bình chứa có tích hợp bộ hỗ trợ gia nhiệt điện thậm chí có thể được lắp đặt bên trong nhà của bạn. Điều này giảm thiểu tác động đến độ thẩm mỹ của mái nhà khi lắp đặt máy nước nóng đồng thời tối đa hóa khả năng tiết kiệm từ năng lượng mặt trời.

Với dung tích 270 lít, Hệ thống Năng Lượng Mặt Trời kiểu tách rời Solahart đảm bảo tốt nước nóng cung cấp cho mọi hộ gia đình.


Ngôi nhà thẩm mỹ hơn với Solahart Streamline
Ngôi nhà thẩm mỹ hơn với Solahart Streamline

2. Nguyên lý hoạt động của Solahart Streamline


Nguyên lý hoạt động của Solahart Streamline
Nguyên lý hoạt động của Solahart Streamline

Với các hệ thống kiểu tách rời, nước được luân chuyển từ bình chứa trên mặt đất qua các tấm thu nhiệt bằng một loại bơm gọi là 'bơm tuần hoàn'. Khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu nhiệt, sự gia tăng nhiệt độ sẽ kích hoạt bơm tuần hoàn. Bơm tuần hoàn bật bất cứ lúc nào khi nước trong tấm thu nhiệt nóng hơn nước trong bình chứa. Bơm tuần hoàn luân chuyển nước nóng hơn từ các tấm thu nhiệt qua ống dẫn nước nóng đến bình chứa và nước mát hơn từ bình chứa được tuần hoàn đến các tấm thu nhiệt thông qua ống dẫn nước lạnh để tiếp tục được làm nóng bằng năng lượng mặt trời.


Quá trình này tiếp diễn trong khi năng lượng mặt trời có sẵn và nước trong bình chứa cần được làm nóng. Bơm tuần hoàn sẽ ngừng hoạt động khi nhiệt độ nước trong bình chứa vào khoảng 70°C đến 75°C.



3. Lợi ích khi sử dụng máy nước nóng năng lượng tách rời Solahart Streamline


Hiệu suất cao: Máy nước nóng năng lượng mặt trời hệ tách rời được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. Hệ thống này có khả năng chuyển đổi năng lượng mặt trời thành nhiệt năng một cách hiệu quả, giúp nước nóng được sản xuất một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tổn thất năng lượng so với các hệ thống khác.


Tiết kiệm năng lượng và chi phí: Máy nước nóng năng lượng mặt trời hệ tách rời sử dụng nguồn năng lượng miễn phí và tái tạo là bức xạ mặt trời, giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào năng lượng điện lưới truyền thống. Việc tiết kiệm năng lượng này không chỉ giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng mà còn giúp giảm khí thải CO2 góp phần bảo vệ môi trường.


Tính thẩm mỹ: Máy nước nóng năng lượng mặt trời hệ tách rời có thiết kế hiện đại và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.


Bảo trì và vận hành đơn giản: Máy nước nóng năng lượng mặt trời hệ tách rời có thiết kế đơn giản, ít nguy cơ hỏng hóc và tăng tính ổn định trong quá trình vận hành. Việc bảo trì cũng dễ dàng hơn và ít tốn kém.


Máy nước nóng năng lượng mặt trời hệ tách rời - Solahart Streamline mang lại lợi ích to lớn về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, tính thẩm mỹ và bảo vệ môi trường. Đây là một lựa chọn tốt và bền vững để cung cấp nước nóng cho gia đình và doanh nghiệp trong thời gian dài.


Hãy cùng tìm hiểu thêm những sản phẩm của chúng tôi tại đây:


Hotline: 1900.588.860 hoặc

Hy vọng rằng những thông tin Solahart cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!


34 lượt xem0 bình luận

Opmerkingen


bottom of page