top of page

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Đã cập nhật: 8 thg 6, 2023

Solahart ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời mới Sunheat 150 Lit được sản xuất ở Việt Nam tại hội chợ Vietbuild từ 23/09/2019 đến 27/09/2019.


Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với 70 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với nhiều chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế và sản xuất cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

  • Solahart Sunheat được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc.

  • Bình chứa tráng men bảo vệ chống ăn mòn.

  • Tấm Phẳng Thu Nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không.

Mọi hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunheat đều được cung cấp trọn bộ với Bình Chứa, Tấm Thu Nhiệt phẳng, ống nước nóng và lạnh.


Chính sách bảo hành của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat: Bảo hành 5 năm bình chứa và tấm thu nhiệt, 1 năm phụ kiện, 1 năm nhân công, chỉ áp dụng đối với lắp đặt trọn bộ theo điều kiện bảo hành.



25 lượt xem0 bình luận
bottom of page